07
Th11
Tiếp nối thành công rực rỡ của Triển lãm Vietfood & Beverage tại TP.HCM, nhận được sự ủng hộ của Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, các tổ chức xúc tiến thương mại trong và ngoài nước, sự kiện hàng đầu trong ngành Thực phẩm & Đồ uống diễn ra tại Hà Nội từ ngày 6 đến 9 tháng 11 năm 2019 tại Trung tâm Triển lãm ICE – 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Với diện tích trưng bày 4.500 mét vuôngTriển lãm quy tụ 250 gian hàng của 200 doanh nghiệp đến từ Đài Loan, Đan Mạch, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung quốc, Úc, Việt Nam… Sự kiện mang tới hàng nghìn sản phẩm Thực phẩm chất lượng cao, các dòng đồ uống hương vị mới lạ, khu trưng bày thiết bị, máy móc công nghệ chế biến hiện đại cùng nguyên liệu phụ gia thực phẩm phong phú.
Trưng bày tại Triển lãm là “phong phú” sản phẩm thuộc các lĩnh vực: Thực phẩm; Nông – Thổ – Thủy – Hải sản; Đồ uống; Thực phẩm dinh dưỡng – Thực phẩm thuốc; Nguyên liệu – Phụ gia thực phẩm :Máy móc thiết bị sản xuất- đóng gói- Bảo quản thực phẩm. Góp mặt tại Vietfood & Beverage – Propack các doanh nghiệp Việt Nam uy tín trong ngành thực phẩm đồ uống như: Golden Farm, DH Food, Yến sào Khánh Hòa, Yilin Việt Nam, Trà Chính Sơn, Cà phê Minh Tiến, Công ty đồ uống truyền thống Việt Nam, Tân Nhất Hương,… và các thương hiệu trong ngành đóng gói bao bì như: Cơ khí Anpha, Công ty Hưng Dương, Technomarking…
Nổi bật tại Triển lãm là Khu gian hàng Hàn Quốc hứa hẹn sẽ hấp dẫn đông đảo khách tham quan với các sản phẩm đặc trưng của xứ sở kim chi như: bánh gạo, hồng khô, hồng sâm và các dòng sản phẩm chế biến từ sâm, hải sản khô và đông lạnh… Những đồ uống thơm ngon của các dòng trà sữa đến từ các công ty Đài Loan chắc chắn sẽ lôi cuốn công chúng vào một không gian ẩm thực ngập tràn hương vị.
Triển lãm được nhà tổ chức VINEXAD tập trung xây dựng theo mô hình kết nối thương mại B2B (Business to business) giữa các nhãn hàng quốc tế với các nhà nhập khẩu, phân phối; Kết nối các sản phẩm xuất khẩu của Việt Nam tới khách hàng mua nước ngoài; Hỗ trợ quảng bá sản phẩm tới công chúng tham quan. Tại Triển lãm, các khu vực ngành hàng Thực phẩm – Đồ Uống, Máy móc – Thiết bị sẽ được phân chia cụ thể, giúp các khách hàng dễ dàng tìm kiếm và kết nối làm việc hiệu quả.
Đáng chú ý, trong khuôn khổ Dự án “Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu”, Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp Nhỏ và Vừa – VCCI phối hợp với Công ty Vinexad tổ chức khu gian hàng doanh nghiệp nhỏ và vừa tham gia tại Vietfood & Beverage – Propack Hanoi. Với gần 20 doanh nghiệp góp mặt tại Triển lãm sẽ mang tới các sản phẩm thực phẩm đặc trưng như: các loại nông sản/ nông sản sấy, các sản phẩm quế hồi, hạt chia/ hạt diêm mạch/ hạt điều, mật ong, tỏi đen, tinh bột nghệ, thủy hải sản, tổ yến/ yến sào… và đồ uống: cà phê, sữa, rượu mơ yên tử, chè thành phẩm…
Ông Trần Ngọc Quang, Giám đốc – Công Ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam đã có những nhận xét rất tích cực khi tham gia Vietfood & Beverage – Propack Vietnam: “Đây là lần đầu chúng tôi tham gia Triển lãm. Sau 2 ngày tham gia chúng tôi cảm thấy đây là Triển lãm lớn và uy tín, đặc biệt là trong ngành rượu của Việt Nam. Không những gặp được những khách hàng như kỳ vọng, mà trong quá trình diễn ra Triển lãm, đã có một số đối tác từ nước ngoài tới tham quan và tìm hiểu về rượu mơ của chúng tôi.”
Hội chợ Vietfood & Beverage 2019 bắt đầu mở cửa từ 8h30 thứ tư ngày 6/11 tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE), 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội và kết thúc vào 15h00 thứ bảy ngày 9/11
VỀ CHÚNG TÔI
Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.