Rượu mơ Yên Tử tham dự Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam – Happy Tết 2021

Rượu mơ Yên Tử tham dự Hội chợ đặc sản vùng miền Việt Nam – Happy Tết 2021

30

Th01

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam – Happy Tết 2021 được diễn ra từ ngày 27/1 đến 31/1/2021 tại khu vực Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên (phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội). Công ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam mang tới sự kiện các sản phẩm rượu đặc sản OCOP, đã quen thuộc và được đông đảo người dân yêu mến.

Rượu mơ yên tử tham gia hội trợ đặc sản vùng miền happy tết 2021

Hội chợ có quy mô hơn 100 gian hàng của 40 tỉnh, thành phố trong cả nước, được trang trí, dàn dựng thể hiện không gian văn hóa, ẩm thực của các vùng miền, tái hiện không gian chợ Tết. Hội chợ được tổ chức với mục tiêu đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, du lịch, tạo cơ hội cho người dân, du khách có dịp vui Xuân, sắm Tết, trải nghiệm trong một không gian mang đậm chất của Tết cổ truyền.

Rượu mơ yên tử tham gia hội chợ đặc sản vùng miền

Hội chợ đặc sản vùng miền xuân 2021

Trong lễ khai mạc diễn ra tối ngày 27/1, bà Nguyễn Thị Mai Anh – Phó giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố Hà Nội phát biểu: “Ban tổ chức đặc biệt quan tâm, lựa chọn các sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ, vệ sinh an toàn thực phẩm… khuyến khích doanh nghiệp phát triển, giới thiệu những sản phẩm mới, sáng tạo, bao bì đẹp (quy tụ được các sản phẩm chỉ dẫn địa lý, sản phẩm đặc sản địa phương; các sản phẩm nông sản, thực phẩm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu…”.

Rượu mơ yên tử tham gia hội chợ đặc săn vùng miền xuân 2021

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam là sự kiện thường niên, do UBND Thành phố Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch Thành phố chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan tổ chức hàng năm. Hội chợ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng, tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng Thủ đô, doanh nghiệp, khách du lịch trong ngoài nước hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam.

Rượu mơ yên tử truyền thống

Trong khuôn khổ của Hội chợ sẽ diễn ra các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm; giao thương, kết nối doanh nghiệp; quảng bá xúc tiến du lịch, ẩm thực; trình diễn sản phẩm; biểu diễn nghệ thuật, trò chơi dân gian…

Rượu mơ truyền thống

Hội trợ đặc sản vùng miền

Công Ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam nằm trong gian hàng của tỉnh Quảng Ninh, mang tới sự kiện sản phẩm OCOP Quốc Gia – Rượu mơ Yên Tử và rượu mơ Song Lộc. Đây là sản phẩm được đông đảo người dân yêu mến và quan tâm. Rượu mơ Yên Tử được sản xuất trên dây chuyền thiết bị Châu Âu hiện đại, sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, Rượu mơ Yên Tử là sản phẩm rượu an toàn cho sức khỏe. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam mong muốn thông qua hội chợ Happy Tết 2021, sẽ giúp lan tỏa rộng hơn các sản phẩm chất lượng, an toàn tới người dân Thủ đô, đảm bảo một mùa Tết Tân Sửu 2021 trọn vẹn. Bên cạnh rượu mơ Yên Tử, Công ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam còn mang tới sự kiện các sản phẩm khác của thương hiệu rượu Yên Tử: rượu ba kích Yên Tử, rượu gạo Cuốc Lủi, đây đều là những sản phẩm rượu đặc sản Quảng Ninh, đạt chất lượng 5 sao OCOP, đạt chuẩn ISO 22000:2018 và ISO 9001:2015

Rượu mơ yên tử đặc sản tỉnh Quảng Ninh

Hội chợ Đặc sản Vùng miền Việt Nam – Happy Tết 2021 góp phần thực hiện các giải pháp đảm bảo cân đối cung cầu các mặt hàng thiết yếu, bình ổn thị trường trong dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, là điểm đến tham quan, mua sắm và trải nghiệm không gian văn hoá ẩm thực, nghệ thuật truyền thống của đông đảo người dân Thủ đô và du khách.

Rượu mơ yên tử món quà ý nghĩa ngày tết

Rượu mơ

Rượu mơ Yên Tử tham gia hội chợ đặc sản vùng miền

Hội chợ được diễn ra từ ngày 27/1 đến ngày 31/01/2021 tại khu vực Trung tâm thương mại Vincom Plaza Long Biên (phường Phúc Lợi, quận Long Biên, Hà Nội).

Nguồn: ruoumoyentu.vn

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ