Rượu Mơ Yên Tử Tham Dự Hội Chợ OCOP Khu Vực Phía Bắc – Quảng Ninh 2022

Rượu Mơ Yên Tử Tham Dự Hội Chợ OCOP Khu Vực Phía Bắc - Quảng Ninh 2022

01

Th09

Trong 05 ngày từ ngày 31/8 đến 5/9/2022 tại Cung Quy hoạch, hội chợ và Triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2022. Đây là sự kiện cấp Quốc gia về Xúc tiến thương mại 2022 và đồng thời cũng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc Khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.

 

Hội chợ OCOP Khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 2022 là sự kiện được tỉnh Quảng Ninh phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức. Tối 31/8 tại Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm đã diễn ra Lễ Khai Mạc, tới dự và phát biểu có đồng chí Lê Hoàng Tài – Phó Cục trưởng Cục Xúc tiến Thương Mại Bộ Công Thương, đồng chí Phạm Văn Thành – Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ đạo OCOP tỉnh Quảng Ninh.

Hội chợ OCOP khu vực phía Bắc – Quảng Ninh 20022 là hoạt động xây dựng thương hiệu địa phương tạo tiền đề phát triển thúc đẩy ngành hàng dịch vụ, đưa sản phẩm OCOP Quảng Ninh ngày một tiến xa không chỉ trong nước mà còn trên thị trường Quốc Tế.

Sự kiện này có quy mô lớn với hơn 250 gian hàng của hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp thuộc 42 tỉnh thành phố trên cả nước, mang tới sự kiện là hơn 1.350 sản phẩm OCOP đặc trưng của từng vùng miền.

Bên cạnh khu vực trưng bày và giới thiệu sản phẩm OCOP, sự kiện cũng tận dụng tối đa nguồn lực để xúc tiến thương mại, tạo điều kiện các doanh nghiệp tới gần hơn với người dung, thúc đẩy giao lưu hợp tác thương mại, kích cầu tiêu dung, nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển doanh nghiệp bền vững, hoàn thành mục tiêu “Người Việt Nam ưu tiên dung hàng Việt Nam”.

Trong khuôn khổ Hội chợ đã diễn ra Hội nghị kết nối tiêu thụ sản phẩm OCOP, sản phẩm thương hiệu giữa tỉnh Quảng Ninh và các tỉnh, thành phố 2022…

Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam mang tới sự kiện các sản phẩm rượu truyền thống đặc sản OCOP chuẩn ISO: rượu ba kích Yên Tử và đặc biệt là Rượu mơ Yên Tử, Rượu mơ Song Lộc và Rượu mơ Yên Tử Luxury – 1 trong những sản phẩm mới đây lọt TOP 100 Đặc sản Quà tặng Việt Nam do Hội kỷ lục gia Việt Nam công nhận.

Rượu mơ Yên Tử được ban lãnh đạo tỉnh Quảng Ninh đánh giá cao bởi chất lượng chuẩn Quốc Tế nhưng vẫn lưu giữ được nét truyền thống rất đặc trưng của Việt Nam nói chung cũng như Quảng Ninh nói riêng.

Trong hơn 10 năm qua có mặt trên thị trường, Rượu mơ Yên Tử được người tiêu dung vô cùng yêu mến, là lựa chọn hàng đầu khi chọn làm quà tặng, sử dụng trong các dịp lễ trọng như cưới hỏi, Lễ Tết và đặc biệt yên tâm sử dụng hàng ngày hoặc trong các cuộc vui bởi Rượu mơ Yên Tử an toàn và tốt cho người sử dụng.

Khách hàng tại hội chợ ghé gian hàng của Công ty Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam rất nhiều để tìm mua các sản phẩm Rượu Yên Tử và hiện nay cũng có thể dễ dàng quét mã QR mua Online qua ứng dụng Tiki.vn – sàn thương mại uy tín hàng đầu Việt Nam. Đây là sự phát triển vượt bậc của rượu truyền thống Việt Nam, đến tay người sử dụng dễ dàng và thuận tiện.

Sự kiện thu hút rất đông sự quan tâm của du khách!

Tỉnh Hải Dương
Tỉnh Đồng Tháp
Thành phố Hạ Long
Thành phố Cẩm Phả
Du khách đến mua sắm tại Hội chợ
Thành phố Móng Cái
Huyện Cô Tô
Gian hàng OCOP tỉnh Quảng Ninh
Sản phẩm gốm mỹ nghệ
Khách hàng có thể quét mã mua Rượu Yên Tử trên Tiki.vn để được giao hàng toàn quốc và nhận nhiều ưu đãi

Nguồn: ruoumoyentu.vn

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ