RƯỢU MƠ YÊN TỬ THAM GIA HỘI CHỢ ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN VIỆT NAM 2020

RƯỢU MƠ YÊN TỬ THAM GIA HỘI CHỢ ĐẶC SẢN VÙNG MIỀN VIỆT NAM 2020

30

Th11

Từ ngày 25/11 đến 29/11/2020 tại Quảng trường Trung tâm thương mại Mega Mall Royal City đã diễn ra Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2020. Công ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam mang tới sự kiện các sản phẩm rượu đặc sản OCOP, đã quen thuộc với người tiêu dùng.

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam 2020 là sự kiện thường niên do UBND thành phố Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, du lịch thành phố Hà Nội (HPA) chủ trì tổ chức. Với quy mô hơn 300 gian hàng, các tỉnh thành mang tới các sản phẩm đặc sản địa phương.

Các sản phẩm được bày bán tại sự kiện là các sản phẩm đặc trưng của các địa phương, vùng miền, các sản phẩm được cấp chứng nhận bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nông thủy hải sản chế biến, đồ uống, trái cây,… đảm bảo chất lượng VSATTP, nguồn gốc xuất xứ hàng hóa rõ ràng.

Công Ty TNHH đồ uống truyền thống Việt Nam nằm trong gian hàng của tỉnh Quảng Ninh, mang tới sự kiện sản phẩm đặc sản của tỉnh: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Rượu Yên Tử là đặc sản OCOP, là sản phẩm tiêu biểu của tỉnh Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, trong khuôn khổ Hội chợ sẽ diễn ra sự kiện giao thương, kết nối, tư vấn doanh nghiệp có sự tham gia của các nhà phân phối lớn: AEON, Tập đoàn Central Retail, Lotte,…

Hội chợ Đặc sản vùng miền Việt Nam chính là cơ hội tốt để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng-tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu. Đây cũng là nơi để các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa, là sự kiện được người tiêu dùng Thủ đô, doanh nghiệp, khách du lịch trong và ngoài nước hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để đến thăm quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam, đặc biệt trong bối cảnh Đại dịch Covid 19 tại Việt Nam được kiểm soát. Đồng thời, sự kiện giúp nâng cao nhận thức, lòng tin của người tiêu dùng về chất lượng, thương hiệu sản phẩm Việt, thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hội chợ có quy mô 300 gian hàng của hơn 200 doanh nghiệp đến từ 63 tỉnh, thành phố và một số Đại sứ quán các nước tại Hà Nội tham dự. Đặc biệt, tại hội chợ năm nay có 54 tỉnh, thành phố trực tiếp tham gia tổ chức “Gian hàng đặc sản” của địa phương. Sự kiện đã diễn ra thành công, đón tiếp hơn 100.000 lượt doanh nghiệp, người tiêu dùng trong và ngoài nước đến tham quan và mua sắm tại Hội chợ. Cùng với đó, thông qua sự kiện cũng đã lựa chọn được các sản phẩm đạt tiêu chuẩn để xuất khẩu, giới thiệu tại các chương trình Tuần hàng Việt Nam tại nước ngoài tiến tới xuất khẩu, đưa vào hệ thống các nước.

Nguồn: ruoubakich.com.vn

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ