RƯỢU MƠ YÊN TỬ THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM VIỆT NAM 2023

RƯỢU MƠ YÊN TỬ THAM GIA TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM VIỆT NAM 2023

21

Th11

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) diễn ra từ ngày 22-25/11/2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) – Trung tâm hội chợ và triển lãm lớn nhất và hiện đại nhất của miền Nam Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông thủy sản tại Việt Nam, do Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp tổ chức nhằm phát triển thị trường nội địa và đẩy mạnh xuất khẩu. 

Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2015, trải qua 7 năm tổ chức, Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) ngày một khẳng định được vị thế cũng như uy tín, là bệ phóng quan trọng giúp các thương hiệu quốc gia ngành thực phẩm Việt Nam được yêu thích và tin tưởng bởi không chỉ người tiêu dùng trong nước mà còn trên thị trường quốc tế. Triển lãm là cơ hội quý giá đối với các doanh nghiệp Việt Nam đã có kinh nghiệm xuất khẩu sang Nhật Bản, đặc biệt với các doanh nghiệp đang có nhu cầu thiết lập quan hệ kinh doanh mới với đối tác Nhật Bản khi Việt Nam được đánh giá là thị trường tiềm năng và có thế mạnh về những mặt hàng nông thủy sản chế biến và có khả năng cung ứng tốt cho thị trường Nhật Bản.

Triển lãm năm nay thu hút 500 gian hàng đến từ hơn 300 doanh nghiệp là các doanh nghiệp, hợp tác xã và tổ chức xúc tiến thương mại hoạt động và kinh doanh trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm. trong và ngoài nước tham dự. Đặc biệt, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản, Thương vụ Việt Nam tại Nhật Bản đã chủ động và tích cực kết nối để một đoàn 25 doanh nghiệp. Đoàn doanh nghiệp từ Nhật Bản sang Việt Nam tham dự Vietnam Food Expo 2023 lần này gồm nhiều doanh nghiệp lớn chuyên nhập khẩu và phân phối hàng nông thủy sản thực phẩm Việt Nam tại Nhật Bản như: Lieutou Sangyo, Ichiba Food, Seiko JSC, Goodras, Hiroo, Kyoho Co., Ltd, Pan Pacific International Co., (đơn vị vận hành chuỗi siêu thị lớn Donkihote), Japan Apple LLC, Next International, CSM, Nichihan, Meina,…

Tại triển lãm các ngành hàng chính được trưng bày, giới thiệu bao gồm: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, đông lạnh); Thủy sản (đông lạnh, đóng hộp và các sản phẩm thủy sản chế biến); Đồ uống (rượu, bia, nước giải khát); Trà và cà phê; Nguyên liệu thực phẩm (gạo, các loại hạt, gia vị, phụ gia, nước xốt…); Thực phẩm chế biến (bánh kẹo các loại, sữa, các sản phẩm sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến, thực phẩm chế biến sẵn, các loại dầu ăn, thực phẩm chức năng) cùng các thiết bị công nghệ chế biến thực phẩm. Các ngành hàng vô cùng đa dạng, đến từ các thương hiệu nội địa lẫn quốc tế có uy tín và được công nhận. 

Tại triển lãm năm nay, Rượu Yên Tử mong muốn quảng bá các sản phẩm rượu đến rộng rãi các doanh nghiệp khác. Gian hàng Rượu Yên Tử được trưng bày với các sản phẩm rượu nổi tiếng, được biết đến rộng rãi và yêu thích bởi khách hàng là rượu mơ Yên Tử và rượu ba kích Yên Tử. Rượu Yên Tử là đồ uống đặc sản thường xuyên được sử dụng làm quà tặng trong các sự kiện lớn có sự tham gia của lãnh đạo tỉnh và quốc gia. Là sản phẩm OCOP cấp quốc gia, thuộc top 100 quà tặng đặc sản Việt Nam, chất lượng đạt chuẩn quốc tế về quy trình sản xuất và an toàn thực phẩm cùng những tinh thần và giá trị truyền thống, Rượu Yên Tử tự hào khi được đánh giá là sản phẩm tiềm năng trong công cuộc vươn xa đến thị trường quốc tế. 

Triển lãm đã diễn ra thành công và tốt đẹp. 

Nguồn: ruoumoyentu.vn

VỀ CHÚNG TÔI

Thang Long Brewery tiền thân là Xí nghiệp bia Thăng Long, được thành lập năm 2001 tại Uông Bí, Quảng Ninh. Công Ty TNHH Đồ Uống Truyền Thống Việt Nam (gọi tắt là VTB) là đại diện thương mại của Thang Long Brewery, được thành lập năm 2017. VTB trực tiếp phân phối các sản phẩm rượu đặc sản OCOP Quốc Gia: rượu mơ Yên Tử, rượu ba kích Yên Tử, rượu mơ Song Lộc, rượu gạo Cuốc Lủi. Tập thể cán bộ Công ty luôn mong muốn mang đến khách hàng trong và ngoài nước các sản phẩm đồ uống truyền thống Việt Nam đạt chuẩn chất lượng Quốc tế, tốt cho sức khỏe, được làm từ nông sản sạch có nguồn gốc rõ ràng, ứng dụng công nghệ chế biến thực phẩm hiện đại, giám sát chất lượng chặt chẽ theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Quay lại trang chủ Rượu mơ